Bố Hoa hậu Ý Nhi nói gì trước thông tin muốn trả lại vương miện?

18/08/2023 11:41

Nửa tháng sau đăng quang Miss World Vietnam 2023, những phát ngôn “vạ miệng” của Hoa hậu Ý Nhi vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Nhóm anti lập lên đã hơn 800 nghìn thành viên, đây là con số anti lớn nhất của một Hoa hậu vừa mới đăng quang trong lịch sử. Không ít ý kiến cho rằng Hoa hậu Ý Nhi nên trả lại vương miện để xoa dịu sự phẫn nộ của dư luận.

Bố Hoa hậu Ý Nhi nói gì trước thông tin muốn trả lại vương miện?

Bố Hoa hậu Ý Nhi phủ nhận thông tin trên với báo chí.

Mới đây, có thông tin cho rằng do không chịu được áp lực, gia đình Hoa hậu Ý Nhi có ý định trả lại vương miện. Tuy nhiên, ý kiến của gia đình Hoa hậu Ý Nhi không được BTC chương trình đồng ý.

Trước những tin đồn liên quan đến gia đình mình, ông Huỳnh Tấn Nguyên, bố của hoa hậu Ý Nhi trả lời báo Người lao động cho biết, Ý Nhi vẫn đang tập trung cùng các bạn tại địa điểm do BTC sắp xếp. Nhưng vì lý do sức khỏe nên thời gian này Ý Nhi ít tham gia các sự kiện sau đăng quang.

Bố Hoa hậu Ý Nhi nói gì trước thông tin muốn trả lại vương miện?

Nói về thông tin gia đình và hoa hậu Ý Nhi liên hệ ban tổ chức cuộc thi Miss World Vietnam 2023 để bày tỏ mong muốn trả lại vương miện đang đồn thổi trên mạng xã hội mới đây, ông Nguyên khẳng định tin đồn này là không chính xác.

Phía đơn vị quản lý cho hay Hoa hậu Ý Nhi đang trong quá trình học tập, trau dồi bản thân. Hiện tại, cô không có bất cứ phát ngôn nào. Những lùm xùm gây tranh cãi thời gian gần đây là tư liệu cũ bị cộng đồng mạng đào lại.

Trước đó như đã đưa tin, Ý Nhi đăng quang Miss World Vietnam 2023 hôm 22/7 tại TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Người đẹp quê Bình Định cao 1,75 m, số đo ba vòng 79 - 59 - 89 cm. Cô hiện là sinh viên ngành Quản trị kinh doanh Trường ĐH Quốc tế - ĐHQG TP. HCM.

Tuy nhiên, chỉ sau khi đăng quang 1 tuần, nàng Hậu quê Bình Định liên tục vướng lùm xùm vì loạt phát ngôn "vạ miệng" trong các buổi phỏng vấn. Dù đã hai lần lên tiếng xin lỗi nhưng cô vẫn không thể xoa dịu được cơn phẫn nộ của dư luận. Các group anti-fan của Ý Nhi có số lượng thành viên tăng chóng mặt.

=> Hoa hậu Diễm Hương bức xúc lên tiếng trước tin đồn bị gia đình từ mặt

Thanh Hiền

Theo Nguồn giadinhonline.vn

Bố Hoa hậu Ý Nhi nói gì trước thông tin muốn trả lại vương miện? - Giới Trẻ